Mẹo Hay: 10 mẹo vặt trong nhà hữu ích các nàng phải biết

Mẹo Hay: 10 mẹo vặt trong nhà hữu ích các nàng phải biết
10 mẹo vặt trong nhà hữu ích các nàng phải biết – Những mẹo này sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian khi dọn dẹp nhà cửa, quần áo.


Dầu dưỡng trẻ em (baby Oil) là nguyên liệu cực kỳ hiệu quả để tẩy gỉ và đánh bóng các đồ dùng kim loại như vòi nước, dao…


Khi quần áo của bạn vô tình bị nhựa cây dính vào, hãy đổ một thìa cà phê ô liu lên chỗ bị dính rồi vò đúng chỗ đó. Nhựa sẽ biến đi nhanh chóng.


Vết son môi trên quần áo có thể dễ dàng bị đánh bại bởi keo xịt tóc. Hãy xịt keo lên chỗ bị dính son, để yên trong khoảng 10 phút, sau đó dùng một miếng khăn cọ sạch. Giặt với nước như thường là vết son sẽ hoàn toàn biến mất.


Giấy báo có tác dụng rất tốt trong việc xua đi mùi khó chịu trong tủ lạnh. Sau mỗi lần vệ sinh tủ, hãy lót một lớp báo bên dưới các ngăn tủ, mùi hôi sẽ bay đi nhanh chóng.



Chanh và muối sẽ giúp bồn rửa bát của bạn sạch bong kin kít.



Giấy bạc làm sạch các khay thủy tinh, khay đồ nướng một cách nhanh chóng.


Chiếc vớ cũ sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc lau thảm nhé.


Nhiều bạn băn khoăn không biết vệ sinh những đôi da lộn bám bụi thế nào, rất đơn giản, chỉ cần lấy dũa móng tay và chà lên thôi nhé.


Những lát bánh mỳ gối sẽ giúp bạn nhặt sạch những mẩu thủy tinh khi vô tình làm rơi vỡ cốc, bình.


Giấy lọc cà phê có khả năng hút bụi bẩn và loại bỏ vết bám trên bề mặt ti vi, lò vi sóng rất tốt.

Võ Ngọc Hà Trâm

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét